Chuyển đến nội dung chính

Bộ chia HDMI giá rẻ đem đến bạn điều gì?

Tìm hiểu ngay bộ chia HDMI giá rẻ ngay sau đây để có được dòng thiết bị phù hợp nhất cho bạn nhé.

Bộ chia HDMI giá rẻ là gì?
Bộ chia HDMI giá rẻ là gì?
Để giúp bạn có thể kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc thì bộ chia HDMI chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn ngay lúc này. Để hiểu rõ hơn về bộ chia HDMI giá rẻ chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây. Hãy cùng theo dõi để có được câu trả lời chính xác nhất dành cho mình trong quá trình tìm hiểu về dòng thiết bị này nhé.

Thông tin cơ bản về bộ chia HDMI


bộ chia HDMI giá rẻ
Thiết kế của bộ chia HDMI giá rẻ
- Hỗ trợ độ phân giải cực cao 4K x 2K (4096x2160), 3D, HDCP, FULL HD 1080P, HD720P
- Sử dụng kết nối máy tính bàn, laptop, HD Player, DVD Player, Android Box, Camera HD... tới Tivi, máy chiếu hay thiết bị khác.
- Hỗ trợ cổng HDMI 1.4
- Thiết kế cổng HDMI kim loại mạ chống gỉ , giúp độ bền lâu và chất lượng video không bị suy giảm.
- Hỗ trợ màu 8/10/12 bits
- Kích thước : 178mm x 66mm x 20mm
- Nguồn điện : DC 5V
- Hỗ trợ đầu ra sử dụng tối đa Cáp hdmi 15m
- Bảo hành: 12 tháng


>>>XEM THÊM: Bạn đã biết gì về khung treo ngang, xoay 360 độ

Bộ chia HDMI là gì?

Bộ chia HDMI ra đời do khi công nghệ chuẩn HDMI trở nên quá quen thuộc với mỗi người, nó xuất hiện ngày càng nhiều trên các thiết bị điện tử mà chúng ta đang sử dụng như smartphone, máy tính, tivi… Khi đó chúng ta sẽ có nhu cầu xuất ra nhiều màn hình chứ không phải chỉ một nữa, vậy nên bộ chia HDMI ra đời để đáp ứng yêu cầu đó.

Chức năng của bộ chia HDMI


bộ chia HDMI giá rẻ
Chức năng hoàn hảo có trong bộ chia HDMI giá rẻ
Như đã nói bên trên, bộ chia có chức năng chia từ 1 cổng HDMI sang nhiều màn hình khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng hình ảnh và âm thanh được truyền tải đồng bộ, rõ nét không bị trễ hình
Bộ chia có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, có thể di chuyển rất dễ dàng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như dùng trong gia đình, văn phòng, cafe, phòng chiếu phim…. Với những mục đích khác nhau, chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa loại bộ chia 2 cổng , chia 4 cổng , 8 cổng HDMI… tùy theo số lượng màn hình muốn xuất ra.

Mua bộ chia HDMI ở đâu?

Hiện nay, một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và phản hồi tốt sau khi mua hàng. Đó là công ty công nghệ DTH, địa chỉ 188/9 Thành Thái, P.12, Q.10, TP. HCM. Khi đến với DTH bạn sẽ được nhân viên tư vấn một cách tận tình, chu đáo. Thêm vào đó chính sách bảo hành và chương trình khuyến mãi tại đây luôn đảm bảo lợi ích cho khách hàng.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về bộ chia HDMI giá rẻ. Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng thiết bị hiệu quả này. Chúc bạn thành công!
>>>Nguồn: https://dthtech.vn/news/Tin-tuc-may-chieu/bo-chia-hdmi-gia-re-la-gi-89.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c