Chuyển đến nội dung chính

Phân loại hộp điện âm bàn đa năng

Bạn đang phân vân và chưa biết hộp điện âm bàn đa năng là gì? Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.
Hộp điện âm bàn đa năng là gì?
Hộp điện âm bàn đa năng là gì?
Với sự ưa chuộng của khách hàng hiện nay trong thị trường, hộp điện âm bàn đa năng đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng, Vậy để giúp bạn hiểu rõ hơn về hộp điện bàn đa năng là gì? Chúng tôi xin đưa ra bài viết sau đây.

Hộp điện âm bàn đa năng là gì?

Hộp điện âm bàn đa năng
Hộp điện âm bàn đa năng
Là thiết bị được sử dụng rất phổ biến ở các tòa nhà văn phòng giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng được các thiết bị điện một cách tiện lợi, an toàn nhất tạo được nét thẩm mỹ cho căn phòng.

Thông tin cơ bản của hộp điện âm bàn đa năng

- Màu sắc: Đen, Xám trắng
- Chất liệu: Hợp kim nhôm + sắt, sơn tĩnh điện
- Cổng kết nối bao gồm:
- 02 ổ cắm điện
- 01 cổng HDMI
- 01 cổng VGA
- 01 âm thanh 3.5 ly
- 01 cổng USB
- 01 Jack RJ45
- 01 Jack RJ11.
- Hộp điện tự động mở lên bằng pitton thủy lực ấn nút, khi đóng lại tạo bề mặt phẳng.
- Thích hợp dùng cho các loại bàn họp, bàn làm việc cao cấp, với đầy đủ cổng kết nối cho một phòng họp chuyên nghiệp, cắm là chạy.
- Kích thước nắp: 265 x 120 x 70 mm
- Kích thước hộp âm:  223 x 109 x 70 mm ( Nên rộng hơn đáy 1-2 mm)
- Trọng lượng: 1.4kg

Ưu điểm của hộp điện âm bàn đa năng

Hộp điện âm bàn đa năng
Thiết kế hoàn hảo của hộp điện âm bàn đa năng
Thiết kế tinh tế – đa dạng: hộp điện âm bàn đa năng được thiết kế đơn giản với kích thước và số module khác nhau giúp tùy theo mục đích cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hộp điện bàn đa năng (Đặc biệt từ thương hiệu Sino Amigo) lại rất chú trọng trong việc thiết kế cũng như tính thẩm mĩ của từng sản phẩm.
Hộp điện bàn đa năng rất được chú trọng trong thiết kế và tính tiện lợi cho người dùng
Chất lượng tốt: hộp điện âm bàn đa năng được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất được sản xuất bằng nắp hợp kim nhôm cao cấp, đáy được sản xuất bằng sắt được sơn tĩnh điện chắc chắn nên thiết bị có độ bền rất cao, tuổi thọ lớn. Có thể nói khi lựa chọn các sản phẩm hộp điện bàn đa năng chính hãng, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như lựa chọn để lắp đặt cho không gian làm việc.
Tính năng nổi bật: hộp điện bàn đa năng có rất nhiều tính năng nổi bật được tích hợp hệ thống nắp bật thủy lực giúp cho người dùng dễ dàng trong việc sử dụng các thiết bị điện khác một cách an toàn nhất. Hộp điện âm bàn đa năng giải quyết vấn đề bất tiện về dây nối cũng như không còn những khó khăn khi sử dụng ổ cắm truyền thống như: Ổ ở những vị trí bất tiện, đi lại bị vướng vào dây cáp trong quá trình sử dụng, tính thẩm mĩ thấp,… hộp điện âm bàn đa năng hoàn toàn có thể tích hợp hạt mạng LAN, hạt điện thoại ngay trên ổ điện để người sử dụng không cần phải kéo dây đầu nối. Nếu trong trường hợp không sử dụng các thiết bị điện thì người dùng có thể đóng nắp hộp điện âm bàn lại vừa đảm bảo tính an toàn, tối ưu hóa không gian làm việc một cách tốt nhất
Trên đây là những thông tin về hộp điện âm bàn đa năng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích nhất trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn có được dòng sản phẩm chất lượng nhất cho mình.
>>>>Nguồn: https://dthtech.vn/news/Tin-cong-nghe/hop-dien-am-ban-da-nang-la-gi-82.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c