Chuyển đến nội dung chính

Máy chiếu casio - Sản phẩm của chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin về sản phẩm máy chiếu Casio thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
Máy chiếu Casio - Sản phẩm của chất lượng
Máy chiếu Casio - Sản phẩm của chất lượng
Dạy học, họp hành đều cần đến máy chiếu để có thể trình chiếu những thông tin cần thiết, chuyển tải những hình ảnh, những video minh họa một cách chân thật, sống động nhất. Máy chiếu Casio là một trong những sản phẩm máy chiếu chất lượng, giá cả phải chăng và độ bền cao.
  1. Máy chiếu Casio - Công nghệ máy chiếu không sử dụng bóng đèn
Máy chiếu Casio được sản xuất theo công nghệ Laser & Led, đây là sự phát triển mới nhất trong kỷ nguyên công nghệ máy chiếu. Không bóng đèn thuỷ ngân, không bảo trì, bảo dưỡng, không có bộ phận chuyển động.
Sở hữu công nghệ Laser & Led nên máy chiếu Casio thân thiện với môi trường hơn máy chiếu truyền thống và cho hình ảnh tuyệt vời với độ tương phản cao.
may chieu casio 2 pnj
Máy chiếu Casio - công nghệ máy chiếu không sử dụng bóng đèn
Những máy chiếu truyền thống sử dụng bóng đèn mặc dù cho cường độ sáng cao nhưng thời gian hoạt động lại thấp và phải thay thế khi bóng đèn bị cháy.
Trong khi đó, công nghệ Laser & Led là sự kết hợp của tia Laser và Diode phát quang(LED), trong đó tia Laser được lọc qua bánh xe màu Photpho để tạo màu xanh lá cây, LED cung cấp các màu đỏ và màu xanh, chip DLP có nhiệm vụ xử lý hình ảnh.
Ngoài ra, công nghệ Laser & Led còn đem đến nhiều lợi ích cho người dùng như:
Không phải thay thế bóng đèn
  • Thân thiện với môi trường, không sử dụng thuỷ ngân
  • Tiết kiệm năng lượng và khả năng điều khiển ánh sáng thông minh
  • Độ sáng tốt hơn và bền vững hơn
  • Khởi động nhanh, tắt máy trực tiếp, ít sinh nhiệt.
2. So sánh máy chiếu Casio với máy chiếu Panasonic
Dưới đây là bảng so sánh về máy chiếu Casio với máy chiếu Panasonic để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm.
 
may chieu casio 3 pnj
Máy chiếu Casio sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
SO SÁNH MÁY CHIẾU CASIO VÀ MÁY CHIẾU PANASONIC
Tiêu chíMáy chiếu CasioMáy chiếu Panasonic
Công nghệ hiển thị ánh sáng
DLP ( Digital Light Processing- giải pháp hiển thị kỹ thuật số) :
- Sử dụng công nghệ DLP làm giảm hiệu ứng "caro" nên hình ảnh và video hiển thị sẽ mịn hơn.
- Không cần bộ lọc bụi, chi phí thay bóng giảm đi khá nhiều
LCD (Liquid Crystal Display - công nghệ hiển thị tinh thể lỏng): - Thường bị hiện tượng thoái hóa màu sắc (trên màn chiếu có nhiều màu vàng hoặc xanh) .
- Luôn yêu cầu có bộ lọc bụi để ngăn tác động của bụi tới tấm LCD (mỗi lần thay bóng đều phải thay cả bộ lọc bụi)
Công nghệ nguồn sáng
Laser & LED Hybrid (Không có thủy ngân)
- Máy không bị nóng
- Tiết kiệm điện năng
- Thân thiện với môi trường
- Không có hiện tượng nổ bóng
Đèn sợi đốt Halogen (Có thủy ngân)
- Máy bị nóng
- Tiêu tốn điện năng
- Không thân thiện với môi trường
- Có hiện tượng nổ bóng đèn
Độ phân giảiXGA (1024x768 Pixels)
Cường độ sáng2700 ANSI Lumens2800 ANSI Lumens
Kích thước hình chiếu30-300 inches
Tỷ lệ tương phản20000 : 110000:1
Cổng kết nốiRGB, HDMI, Audio, RS232CRGB, HDMI, Video, Audio, RS-232C x 1
Điện năng tiêu thụ150W240W
Độ ồnSử dụng công nghệ nguồn sáng lạnh, quạt gió vận hành với công suất nhỏ nên độ ồn thấp.Quạt gió và hệ thống thông gió, làm mát thiết bị phải hoạt động hết công suất để giữ thiết bị hoạt động bình thường nên độ ồn cao.
Kích thước ( WxDxH)269.5mm x 269.5mm x 88.5mm335 mm x 96 mm x 252 mm
Trọng lượng2.8kg
Bật tắt nguồn
Bật tắt máy nhanh,chỉ mất 5-8 giây
Có thế tắt và ngắt nguồn điện ngay sau khi không sử dụng do có tính năng chống sốc điện đột ngột
Khởi động chậm hơn
Khi tắt phải đợi quạt làm nguội máy mới được ngắt nguồn điện (nếu ngắt luôn có thể xảy ra hiện tượng cháy, nổ bóng)
Tuổi thọ nguồn sáng20.000h (cao hơn, mang lại tính hiệu quả kinh tế cao hơn)8.000h ( mỗi lần thay bóng có thể lên tới 300$-400$)
Bảo hành3 năm cho thân máy, 3 năm hoặc 6000h đối với nguồn sáng (tùy điều kiện nào đến trước)24 tháng cho thân máy, 03 tháng hoặc 1.000h cho bóng đèn
Xuất xứNhật BảnTrung Quốc
Giá cảLiên hệ để được tư vấn theo dòng sản phẩmLiên hệ để được tư vấn theo dòng sản phẩm
Với bảng so sánh trên đây thì chắc hẳn rằng bạn đã nắm được những thông tin của các sản phẩm máy chiếu thuộc hãng Casio. Đây là một dòng sản phẩm chất lượng, đảm bảo độ sắc nét, sống động của hình ảnh cũng như độ bền cao.
Tất cả các sản phẩm máy chiếu Casio đều được phân phối bởi  Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ DTHNgoài ra DTH còn cung cấp các dòng sản phẩm máy chiếu khác tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm máy chiếu này vui lòng liên hệ đến HOTLINE 0932.6789.37 hoặc theo địa chỉ 188/9 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP.HCM hay Email: dth@dthtech.vn - Website: http://dthtech.vn  của công ty DTH để được tư vấn chi tiết hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c