Chuyển đến nội dung chính

TOP 4 máy chiếu cho lớp học chất lượng và giá rẻ

Máy chiếu cho lớp học được xem là một trong những thiết bị trợ giảng hàng đầu và là nhu cầu phổ biến nhất hiện nay. Máy chiếu và màn chiếu có chất lượng cao giúp cho hiệu quả truyền đạt nội dung nhanh chóng và tốt hơn. Vậy đâu là những chiếc máy chiếu chất lượng và giá rẻ để phục vụ trình chiếu trong lớp học? Hãy tham khảo bài viết sau đây của DTHTech.
Máy chiếu giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng tiết học
Máy chiếu giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng tiết học
Việc trang bị cho lớp học một máy chiếu để mang lại hiệu quả cao nhất cho việc giảng dạy và học tập là điều cần thiết. Đối với những người am hiểu về máy chiếu thì việc lựa chọn một máy chiếu cho lớp học là rất dễ dàng. Tuy nhiên với hầu hết người dùng là giáo viên thì việc lựa chọn một một máy chiếu trường học khi chưa có kinh nghiệm là một điều rất khó khăn.
Vậy làm thế nào để lựa chọn một máy chiếu cho trường học tốt nhất. Hôm nay DTHTech sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm cơ bản nhất để bạn có thể lựa chọn cho mình một máy chiếu trường học, lớp học, giáo dục.

Các tiêu chí để lựa chọn máy chiếu cho lớp học

  • Cường độ sáng: Hầu hết các lớp học đều có rất nhiều ánh sáng xung quanh mà bạn không thể kiểm soát được. Do lớp học cần có ánh sáng đủ để học sinh học tập và ghi chép nên cần một máy chiếu có cường độ sáng cao. Vậy nên bạn cần lựa chọn những dòng máy chiếu có cường độ sáng từ 3000 Ansi lumens trở lên. Bạn hãy hiểu rằng cường độ sáng càng cao thì hình ảnh càng sáng rõ.
  • Độ tương phản: Đây là tỷ lệ màu sắc thể hiện giữa vùng sáng nhất và tối nhất. Độ tương phẩn càng cao thì hình ảnh càng thể hiên độ sâu, và chân thực hơn. Đối với một máy chiếu cho trường học thì bạn nên lựa chọn đô tương phản từ 2000:1 trở lên.
  • Độ phân giải: Đây chính là yếu tố quyết đinh độ nét của hình ảnh khi trình chiếu lên màn hình lớn. Một máy chiếu có độ phân giải càng cao thì chất lượng hiện thị càng sác nét. Hiện nay có bốn độ phân giải phổ biến chính là SVGA, XGA, WXGA, Full HD Phù hợp với từng nhu cầu trình chiếu và điều kiện phòng chiếu. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng độ phân giải càng cao cũng tỷ lệ thuận với giá thành.
Ngoài ra, bạn có thể xác định quy mô phòng chiếu và nhu cầu sử dụng cho máy chiếu trường học để lựa chọn một máy chiếu cho lớp học phù hợp. Một phòng học đều có diện tích và kích thước riêng phù hợp để lựa chọn cấu hình máy chiếu phù hợp. Đối với ngành Giáo dục – Đào tạo thì máy chiếu được trang bị từ cấp học nhỏ nhất là Mầm Non đến cao nhất là Đại Học.
  • Đối với các các hệ Mầm Non: Thường có phòng học bé, chủ yếu trình chiếu hình ảnh có văn bản lớn. Nên bạn có thể lựa chọn dòng máy chiếu có cấu hình thấp nhất cho máy chiếu giáo dục. Cường độ sáng 3000 Ansi lumens và Độ phân giải SVGA là đã đủ đáp ứng nhu cầu.
  • Đối với lớp học cấp 1,2,3: Phòng chiếu khá rộng, số người tham gia trên 30 – 60 người. bạn cần lựa chọn những dòng máy chiếu có cường độ sáng trên 3000 Ansi lumens và độ phân giải từ XGA (1024×800) trở lên.
  • Đối với cấp Cao đẳng, Đại học: Số lượng học viên khá đông trên 60 người và diện tích giảng đường rộng. Nên bạn cần lựa chọn những dòng máy chiếu có cường độ sáng từ 3700 ~4500 Ansi lumens, độ phân giải từ WXGA hay FullHD 1080p trở lên.

4 loại máy chiếu cho lớp học chất lượng và giá rẻ

Để khách hàng có thể dẽ dàng chọn lựa được những sản phẩm tốt và tối ưu cho nhu cầu sử dụng giảng dạy. VNPC sẽ giới thiệu cũng như liệt kê cho khách hàng 5 model máy chiếu cho lớp học có giá bán tốt và được lắp đặt cho lớp học nhiều nhất 2017.

1. MÁY CHIẾU VIEWSONIC PJD5254
Hãng sản xuất máy chiếu có biểu tượng con vẹt này một lần nữa mang đến cho người dùng một sản phẩm chất lượng mang tên PJD5254. Chiếc máy chiếu này trình chiếu lý tưởng trong các lớp học khi nó sở hữu công nghệ DLP cùng cường độ sáng 3300 ansi lumens, độ phân giải 1024 x 768, tỷ lệ tương phản 22000:1 và có khả năng chỉnh keystone lên tới 40 độ.
may chieu lop hoc (1)
MÁY CHIẾU OPTOMA S310E có giá bán hiện nay là: 7.500.000₫ rất phù hợp cho không gian lớp học. Máy chiếu OPTOMA S310E vừa rẻ mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Hình ảnh sắc nét với công nghệ DLP có cường độ sáng: 3.000 Ansi Lumens; có độ tương phản Optoma S310E: 20.000:1; độ phân giải thực: SVGA (800 x 600); độ phân giải nén: UXGA (1600 x 1200). Và được bảo hành tại công ty 24 tháng cho thân máy, 12 tháng hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào đến trước.
may chieu lop hoc (2)
Máy chiếu ViewSonic PA502X cho các bài thuyết trình cung cấp hiệu suất ấn tượng trong các phòng họp và lớp học. Với độ sáng lên đến 3500 ANSI và độ tương phản 22.000: 1, máy chiếu PA502X được đảm bảo cung cấp những chi tiết đẹp nhất ngay cả trong những môi trường sáng mạnh. Công nghệ SuperColor ™ độc quyền của ViewSonic ™ cung cấp phạm vi phủ gam màu rộng mang lại màu sắc thật sự sống động cho việc chiếu hình. Người dùng có thể chiếu nội dung 3D trực tiếp từ bộ phát 3D Blu-Ray và các thiết bị hỗ trợ HDMI. PA502S cũng đi kèm với một tính năng SuperEco tiết kiệm năng lượng làm giảm tiêu thụ năng lượng của đèn lên tới 70% và kéo dài tuổi thọ của đèn lên trung bình 15.000 giờ.
may chieu lop hoc (1)
Sử dụng tốc độ vốn có của công nghệ DLP®, S341 cho đầu ra video và hình ảnh với một tốc độ đáng kinh ngạc 144Hz, cho phép bạn hiển thị toàn màn hình, đầy đủ màu sắc, và lập thể 3D. Trong công nghệ DLP ® Link ™, kính 3D đồng bộ với hình ảnh trên màn hình để nối mỗi dòng đến con mắt chuẩn xác; bộ não của bạn sau đó kết hợp hai dòng khiến hình ảnh trở nên sống động. S341 hỗ trợ nhiều định dạng 3D từ các thiết bị khác nhau như PC, PC, Blu-ray 3D™, Sony® PS3, Microsoft® Xbox 360 hay hệ thống truyền hình 3D.
may chieu lop hoc (3)
*** Khuyến cáo: 
Khách hàng khi chọn mua máy chiếu cho lớp học, hạn chế sử dụng các dòng máy chiếu công nghệ LED đến từ các nhà hãng Trung Quốc không có xuất sứ rõ ràng. Theo phản ánh của nhiều khách hàng từng trao đổi với VNPC, các sản phẩm này thường niêm yết thông số kỹ thuật cao và giá bán rẻ, tuy nhiên thì chất lượng lại rất kém, chỉ có thể chiếu phim tại gia đình trong phòng chiếu thật tối. Lưu ý, khách hàng khi mua có thể demo máy ở phòng thật nhiều ánh sáng để có thể dễ dàng đánh giá chất lượng phù hợp cho lớp học, phòng học của mình.

Mua máy chiếu cho lớp học ở đâu?

Trên đây là những dòng máy chiếu lớp học giá rẻ với quy mô vừa và nhỏ. Bạn bỏ ra trên dưới 10 triệu đồng đã có thể lựa chọn một trong những dòng máy chiếu trên phục vụ cho nhu cầu trình chiếu phòng học của mình rồi.  Tuỳ vào hầu bao cũng như môi trường trình chiếu mà bạn hãy lựa chọn sản phẩm máy chiếu trường học cùng các phụ kiện kèm theo phù hợp nhất, để để mang đến hiệu quả dạy và học tốt nhất.
DTHTech với kinh nghiệm lâu năm cùng uy tín xây dựng nhiều năm trong lĩnh vực phân phối máy chiếu sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm với giá thành cạnh tranh nhất và chất lượng tốt nhất. Quý khách có nhu cầu mua máy chiếu cho lớp học hãy tìm đến với DTHTech tại 188/9 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM hoặc liên hệ với số HOTLINE 0932 678 937 để được tư vấn và mua sản phẩm với giá tốt hơn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c