Chuyển đến nội dung chính

Linh kiện máy chiếu panasonic

Ngoài việc lựa chọn máy chiếu panasonic chất lượng thì việc làm thế nào lựa chọn những linh kiện máy chiếu panasonic phù hợp là điều bạn cần quan tâm và cân nhắc.
Linh kiện máy chiếu panasonic
Linh kiện máy chiếu panasonic
Vậy những linh kiện máy chiếu panasonic cần thiết trong quá trình sử dụng là gì. Hãy điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để có được câu trả lời hữu ích nhất dành cho mình nhé.

Linh kiện máy chiếu Panasonic: Bộ chia HDMI

Bộ chia có chức năng chia từ 1 cổng HDMI sang nhiều màn hình khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng hình ảnh và âm thanh được truyền tải đồng bộ, rõ nét không bị trễ hình. Bộ chia có kích thước nhỏ gọn, dễ lắp đặt, có thể di chuyển rất dễ dàng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng như dùng trong gia đình, văn phòng, cafe, phòng chiếu phim…. Với những mục đích khác nhau, chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa loại bộ chia 2 cổng , chia 4 cổng , 8 cổng HDMI… tùy theo số lượng màn hình muốn xuất ra.
 
Bộ chia HDMI
Linh kiện máy chiếu Panasonic: Bộ chia HDMI

Linh kiện máy chiếu Panasonic: Bộ nối dài HDMI

Với những ưu điểm cũng như công dụng của bộ nối dài HDMI thì đây quả là linh kiện máy chiếu Panasonic không thể thiếu trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của linh kiện này là gì?
 
Bộ nối dài HDMI
Linh kiện máy chiếu Panasonic: Bộ nối dài HDMI
  • Giá thành tương đối rẻ , tiết kiệm kinh tế
  • Cho ra nhiều màn hình thông qua switch mạng chia (chỉ cần mua thêm đầu nhận là được )
  • Tuân theo chuẩn HDCP
  • Sử dụng IP Ethernet switch thông thường cho việc mở rộng và phân phối tín hiệu truyền dẫn từ bộ truyền và Nhận
  • Truyền tín hiệu HDMI 1080p đi xa tối đa tới 120m thông qua cáp UTP Cat5e/6 ( cáp đồng tiêu chuẩn)
  • Truyền tín hiệu HDMI 1080P đi xa 450 thông qua 3 tầng mạng
  • Hỗ trợ chế độ truyền Multicasting và Broadcasting
  • Hỗ trợ các cấu hình Point-to-Point, Point-to-Many, Many-to-Many cho đầu vào và đầu ra
  • Có thể truyền tín hiệu tối đa qua 3 tầng switch mắc nối tiếp- Convert HDMI to Cat5e/6

Linh kiện máy chiếu Panasonic: Cáp USB nối dài

Là linh kiện máy chiếu Panasonic dùng để kết nối giữa máy chiếu với Laptop, đảm bảo khả năng trình chiếu hiệu quả, đem đến người dùng những công dụng hiệu quả cho người dùng trong quá trình sử dụng.
 
Cáp USB nối dài
Linh kiện máy chiếu Panasonic: Cáp USB nối dài
Ưu điểm của cáp USB nối dài là gì?
  • Có mạch khuếch đại tín hiệu và chống nhiễu
  • Độ dài lên tới 20m cho phép truyền tín hiệu với khoảng cách xa gấp nhiều lần so với các loại cáp usb thông thường.
  • Cho tốc độ truyền tải dữ liệu không đổi so với cắm trực tiếp.
  • Sản phẩm chính hãng với độ bền và chất lượng đảm bảo.

Mua linh kiện máy chiếu Panasonic ở đâu chất lượng?

DTH là một trong những đại lý phân phối linh kiện máy chiếu Panasonic chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh linh kiện máy chiếu DTH chắc chắn sẽ đem đến bạn sự hài lòng trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của DTH đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có thương hiệu và đảm bảo nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Mức giá bán rẻ, ngang ngửa mức giá thị trường hiện nay. Vì vậy mà khách hàng có thể yên tâm trong quá trình sử dụng linh kiện máy chiếu Panasonic tại DTH. Để biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 0932 678 937 để được hỗ trợ nhé.
Trên đây là những linh kiện máy chiếu Panasonic cần thiết mà DTH muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong quá trình tìm hiểu. Chúc bạn thành công và có được dòng sản phẩm ưng ý nhất dành cho mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c