Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết để mua được máy chiếu bóng đá chất lượng

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm hay để mua máy chiếu bóng đá chất lượng. Hãy cùng theo dõi.
Kinh nghiệm để mua máy chiếu bóng đá chất lượng
Kinh nghiệm để mua máy chiếu bóng đá chất lượng
Môn thể thao “vua” chưa bao giờ hạ nhiệt mà ngày càng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Để có thể thỏa chí đam mê với môn thể thao này thì những màn hình TV vẫn chưa đủ lớn để có thể xem những trận cầu kinh điển, thay vào đó nhiều người lựa chọn máy chiếu cùng với các màn hình chiếu rộng để mãn nhãn hơn. Sau đây là kinh nghiệm mua máy chiếu bóng đá chất lượng mà bạn nên biết.

1. Nên chọn cường độ sáng của máy chiếu bóng đá bao nhiêu?

Cường độ sáng được hiểu là khả năng trình chiếu trong môi trường ít ánh sáng hay phòng có nhiều ánh sáng. Cường độ ánh sáng thường được nhà sản xuất ghi trên Datasheet của  hãng được tính bằng Ansi lumen.
2
Nên chọn cường độ sáng của máy chiếu bóng đá bao nhiêu?
Một chiếc máy chiếu có cường độ sáng cao sẽ đem đến chất lượng hình ảnh tốt và có khả năng trình chiếu trong môi trường nhiều ánh sáng, ví dụ như tại các quán cafe.
Những máy chiếu có cường độ sáng cao thường đạt 3800 Ansi lumen trở lên.

2.Quan tâm đến độ phân giải của máy chiếu bóng đá

Một yếu tố nửa quyết định đến chất lượng hình ảnh mà khi mua máy chiếu bóng đá bạn không nên bỏ qua đó chính là độ phân giải.
Độ phân giải càng cao thì chất lượng hình ảnh càng rõ nét, sắc sảo, màu sắc chân thực, sống động và ngược lại.
3
Quan tâm đến độ phân giải của máy chiếu bóng đá
Độ phân giải của máy chiếu được tính bằng đơn vị pixel, hay đơn giản dễ hiểu hơn là mật độ điểm ảnh trên một khung hình, hình ảnh, độ phân giải càng cao thì hình ảnh càng đẹp, sống động.
Tùy vào không gian để máy chiếu để bạn có thể lựa chọn độ phân giải của máy chiếu. Với những màn hình lớn từ 100 inch thì bạn nên lựa chọn máy chiếu có độ phân giải từ XGA(1024x768) trở lên.

3. Một số mẫu máy chiếu bóng đá chất lượng

Để có thể mua máy chiếu bóng đá chất lượng bạn có thể tham khảo một số mẫu máy chiếu sau đây:
  • Máy chiếu BenQ TH683: Với cường độ sáng 3200 lumens, độ phân giải full HD cung cấp khả năng trình chiếu tốt trong các cài đặt sáng mà không cần tắt đèn. Vì vậy rất phù hợp với những không gian nhiều ánh sáng như phòng khách hay quán cafe.
  • Máy chiếu OPTOMA PW450: Cường độ sáng đạt 3900 lumens sẽ là lợi thế để máy chiếu OPTOMA PW450 cho những hình ảnh chất lượng trong quá trình trình chiếu.
Để có thể lựa chọn được những chiếc máy chiếu xem bóng đá chất lượng, bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp uy tín. Một trong số đó có thể kể đến công ty DTH. Để có thể được hỗ trợ tư vấn và lựa chọn được sản phẩm tốt vui lòng liên hệ đến hotline: 0932 678 937.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c