Chuyển đến nội dung chính

Máy chiếu Epson EB-X05 dòng máy chính hãng, giá cả phải chăng

Đặc điểm của máy chiếu Epson EB - X05 là gì? Hãy cùng DTH tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy chiếu này qua bài viết sau đây nhé.
Máy chiếu Epson EB-X05 dòng máy chính hãng, giá cả phải chăng
Máy chiếu Epson EB-X05 dòng máy chính hãng, giá cả phải chăng
Nếu bạn đang cảm thấy đắn đo, suy nghĩ không biết nên chọn dòng máy chiếu nào cho nhu cầu sử dụng của mình. Thì một gợi ý nhỏ dành cho bạn chính là máy chiếu Epson EB-X05, dòng máy chính hãng với mức giá phải chăng. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn trên thị trường hiện nay. 

Video chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích của máy chiếu Epson EB-X05

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Epson EB-X05

  • Công nghệ: 3LCD
  • Độ sáng: 3,300 Ansi Lumens
  • Độ phân giải: XGA (1024 x 768)
  • Tỷ lệ hình ảnh: 4:3
  • Độ tương phản: 15,000:1
  • Cổng kết nối: VGA, USB, HDMI, Wireless(option)
  • Trình chiếu trực tiếp bằng USB, trình chiếu không dây (option)
  • Tuổi thọ bóng đèn: 6,000 đến 10,000 giờ
  • Máy chiếu Epson bảo hành chính hãng: 02 năm cho thân máy, 01 năm hoặc 1000 giờ cho bóng đèn tùy theo điều kiện nào tới trước.
  • Xuất xứ: Philippines
Thông số kỹ thuật của máy chiếu Epson EB-X05
Thông số kỹ thuật của máy chiếu Epson EB-X05

Đặc điểm của máy chiếu Epson EB-X05 là gì?

Một trong những điều mà hầu hết khách hàng đều chọn máy chiếu Epson EB-X05 để sử dụng chính là đặc điểm nổi bật của nó. Vậy dòng máy chiếu này có gì khác biệt so với những dòng máy chiếu khác trên thị trường hiện nay.
  • Chi phí sở hữu và bảo dưỡng thấp - EB-X05 sử dụng một chiếc đèn tới 10.000 giờ và sử dụng Bộ lọc hiệu quả cao; Kéo dài tuổi thọ của máy chiếu .
  • Ngõ vào HDMI cho chất lượng cao, video độ nét cao - Cung cấp cả âm thanh và nội dung video HD rực rỡ chỉ với một cáp
  • Tự động Điều chỉnh Keystone Dọc - Chức năng này tự động phát hiện góc chiếu của máy chiếu và điều chỉnh sự méo mó của Keystone theo chiều dọc ngay lập tức
  • USB Plug 'n Play - Truyền hình ảnh, hoạt động âm thanh và chuột thông qua một cáp USB
  • Tùy chọn Kết nối không dây với máy tính xách tay và thiết bị di động của bạn - Kết nối trực tiếp với máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn mà không cần dây.
  • Epson iProjection TM - không dây hiển thị và kiểm soát nội dung từ iPhone của bạn ® , iPad ® , iPod touch ® và Android TM thiết bị với ứng dụng
  • Màu sáng hơn 3 lần với Epson *
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời đòi hỏi độ sáng màu cao (ánh sáng màu), và máy chiếu Epson ® 3LCD có 3 màu sáng hơn so với máy chiếu cạnh tranh hàng đầu *. Một phép đo độ sáng (lumen) không đủ.
  • Đặc điểm kỹ thuật của máy chiếu cần cho cả độ sáng màu cao và độ sáng trắng cao. Nếu độ sáng màu thấp hơn độ sáng trắng, hình ảnh có thể tối, đục và mất chi tiết. Nếu không được cung cấp, hãy chắc chắn yêu cầu một đặc điểm độ sáng màu của máy chiếu.
Đặc điểm của máy chiếu Epson EB-X05 là gì?
Đặc điểm của máy chiếu Epson EB-X05 là gì?

Địa chỉ mua máy chiếu Epson EB-X05 ở đâu chất lượng?

Với nhu cầu sử dụng máy chiếu ngày càng cao từ phía khách hàng hiện nay, việc làm thế nào để chọn cho mình một địa chỉ cung cấp máy chiếu chất lượng, chính hãng không phải là điều đơn giản. Vì thế, để mua được sản phẩm với mức giá phải chăng bạn cần tìm kiếm cho mình những địa chỉ chất lượng trên thị trường hiện nay. Hiện tại, DTH là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 
Khi mua hàng tại DTH bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như mức giá sản phẩm, bởi tất cả đều được DTH cam kết và đảm bảo 100% vì thế mà bạn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm tại đây. Để mua hàng một cách nhanh nhất bạn có thể liên hệ qua hotline 0899898086 - 0899929097 hoặc fanpage DTH để được hỗ trợ tận tình nhất. 
Bài viết trên của chúng tôi chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về dòng máy chiếu Epson EB-X05 trên thị trường hiện nay. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn ít nhiều trong suốt quá trình tìm hiểu. Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c