Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon qua các bước dễ dàng, đơn giản

Bài viết sau đây chia sẻ đến bạn những hướng dẫn sử dụng của camera Hdparagon. Theo dõi ngay để biết được những cách sử dụng đó là gì.
Hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon qua các bước dễ dàng, đơn giản
Hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon qua các bước dễ dàng, đơn giản
Bạn đang quan tâm đến cách cài đặt và sử dụng camera Hdparagon như thế nào cho hiệu quả? Điều này khiến bạn hoang mang và chưa có được câu trả lời chính xác nhất dành cho mình. Hãy cùng điểm nhanh bài viết sau đây của DTH để nắm được những hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon qua các bước dễ dàng, đơn giản như thế nào nhé.

Cách cài đặt sử dụng camera Hdparagon qua điện thoại

Phần mềm hỗ trợ sử dụng camera Hdparagon qua điện thoại chính là ivms 4500, phần mềm này đều sử dụng khá ổn định và được dùng trên nhiều hệ điều hành trong đó IOS, Android là phổ biến nhất. Để có thể cài đặt phần mềm bạn tiến hành thực hiện các bước như sau:
 
hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon 2
Cách cài đặt sử dụng camera Hdparagon qua điện thoại
  • Bước 1: Vào ứng dụng CH play hoặc App store để tải phần mềm ivms 450 về điện thoại.
  • Bước 2: Sau khi tải xong bạn có thể bấm OPEN hoặc MỞ ngay trên màn hình điện thoại để mở lên.
  • Bước 3: Nếu đây là lần đầu bạn mở phần mềm xem camera hdparagon lên nó sẽ yêu cầu bạn nhập vùng và chọn quốc gia. Bạn cứ làm theo hướng dẫn.
  • Bước 4: Qua bước 3 bạn sẽ thấy một giao diện phần mềm như bên dưới. Bạn bấm vào cái hình có 3 dấu gạch bên góc bên trái. Một cửa sổ hiện ra bạn chọn Devices.
  • Bước 5: Bạn chọn DEVICES, xuất hiện một cửa sổ tiếp theo bạn chọn vào dấu + ở góc trên bên phải rồi chọn gán thủ công (nếu tiếng Anh là Manual Add).
  • Bước 6: Một cửa sổ mới xuất hiện bạn điền các thông tin như sau:
Trường hợp chọn chế độ: IP/Domain
  • Alias: Bạn thích ghi gì tùy bạn. Nếu bạn lắp đặt camera nhiều chi nhánh thì bạn nên đặt cái tên cho dễ phân biệt.
  • Register Mode: IP/Domain
  • Address: Bạn ghi tên miền của bạn vào đây. Nếu chưa có tên miền thì liên hệ bên nhân viên lắp đặt. Trong hình mình điền là địa chỉ ip của đầu ghi nhé. Hai kiểu điền này giống nhau nếu muốn xem ngoại mạng thì điền tên miền vào nhé.
  • Port: 8000 (Port mặc định) nếu bạn đổi Port thì bạn điền vào đây nhé.
  • User Name: Tên tài khoản của bạn vào đây (Mặc định là Admin)nhân viên lắp đặt sẽ cung cấp cho bạn nhé.
  • Password: Điền mật khẩu của bạn vào đây (mặc định là hd543211) nhân viên lắp đặt sẽ cung cấp cho bạn nhé.
  • Camera No: Để nguyên không chỉnh.
Sau khi hoàn tất các bước bấm lưu thông tin ở phía góc bên phải nhé.
Trường hợp chọn chế độ: HiDDNS
  • Alias – Đây là điền tên ( Điền gì cũng được, nếu ta lắp ở nhiều nơi đây là tên để dễ quản lý hơn)
  • Register Mode – HiDDNS (chúng ta đang thêm bằng kiểu HiDDNS mà )
  • Device Domain – Điền Device Domain các bạn đã tạo sẵn. Nếu chưa tạo bạn có thể liên hệ mình hướng dẫn bạn tạo nhé.
  • User Name – Username mặc định là admin, Nếu bạn đã đổi thì đánh user theo tên bạn đã đổi
  • Password – Là Pass của đầu ghi hình. (Pass mặc định ở VN thường là hd543211)
  • Camera No. – Mục này tự động chúng ta không cần điền thêm gì cả.
Xong xuôi nhấn vào vòng tròn có biểu tượng đĩa từ bên trong để lưu. Như vậy là bạn đã biết cách cài đặt và sử dụng phần mềm ivms 4500 trên iphone, ipad để xem camera hdparagon rồi nhé. 

Hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon trên điện thoại

Ngoài chức năng xem camera trực tuyến phần mềm xem camera hdparagon còn hỗ trợ xem lại video ngay trên điện thoại của bạn. Để xem lại camera bạn làm theo hướng dẫn sau:
 
hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon 1
Hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon trên điện thoại
  • Bước 1: Từ giao diện chính bạn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang góc trên bên trái chọn Remote Playback, một giao diện 4 ô vuông xuất hiện. 
  • Bước 2: Bạn chọn 1 ô vuông để xem lại camera.
  • Bước 3: Chọn tài khoản muốn xem và chọn camera quan sát nào cần xem lại. Ở đây bạn có thể xem một lúc nhiều camera bằng cách chọn vào các ô vuông tương ứng.
Trên đây là những hướng dẫn sử dụng camera Hdparagon mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích nhất trong suốt quá trình sử dụng. Để mua được camera Hdparagon chất lượng hãy liên hệ với DTH qua số hotline 0899898086 - 0899929097 để được nhân viên tư vấn tận tình nhất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu cách sửa máy chiếu

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết 8 lỗi thường gặp ở máy chiếu và cách khắc phục các lỗi đó. Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau. Máy chiếu ngày càng trở thành một thiết bị không thể thiếu trong các trường học, doanh nghiệp, hàng quán cafe hay thậm chí trong gia đình bởi những tính năng mà nó đem lại. Tuy nhiên sau thời gian sử dụng, máy chiếu có thể gặp phải một số lỗi, hãy cùng tìm hiểu 8 lỗi thường gặp và cách  sửa máy chiếu  trong bài viết sau. 1. Nguyên nhân gây ra các lỗi cho máy chiếu Máy chiếu có thể xảy ra nhiều lỗi khác nhau như máy chiếu không lên hình, màn hình bị mờ, bị sọc,...và mỗi lỗi đều do một nguyên nhân cụ thể gây ra. Máy chiếu không lên hình thường do không kết nối được với PC hay Laptop. Lỗi này có thể xảy ra với cả máy chiếu DLP và máy chiếu LCD. Máy chiếu hiển thị hình ảnh màu vàng, bị nhòe màu, cảm giác như bị xỉn ố. Lỗi này thường do cable tín hiệu kém chất lượng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Máy chiếu hiển thị hình ảnh có những

Màn chiếu âm trần và những điều cần biết

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin hữu ích về kích thước của màn chiếu âm trần. Hãy cùng theo dõi. Tìm hiểu kích thước màn chiếu âm trần Màn chiếu là một phụ kiện không thể thiếu khi trình chiếu, đây là khu vực để máy chiếu chiếu các nội dung lên như văn bản, hình ảnh, video,...Nhờ có màn chiếu, người theo dõi có thể dễ dàng nhìn thấy tất cả các nội dung dù ngồi ở vị trí xa. Màn chiếu các nhiều loại khác nhau và một trong số những màn chiếu tiện ích nhất phải kể đến màn chiếu âm trần. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về  kích thước màn chiếu âm trần   trong bài viết sau. 1. Màn chiếu âm trần là gì? Màn chiếu âm trần hay còn gọi là màn chiếu điện là loại màn chiếu có bộ điều khiển được gắn mô tơ sử dụng nguồn điện 220V để kéo và thả vải màn từ hộp màn chiếu lên xuống. Hình ảnh màn chiếu âm trần Về hình thức, màn chiếu điện không khác gì so với các loại màn chiếu khác nhưng lại rất thuận lợi trong quá trình sử dụng. Ta cũng có thể dùng remote điều khiển bằng

Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp

Làm thế nào để sử dụng remote máy chiếu Panasonic đúng cách? Dưới đây là câu trả lời cho những thắc mắc của bạn. Hãy cùng theo dõi nhé. Cách sử dụng remote máy chiếu Panasonic phù hợp Remote máy chiếu  là một trong những thiết bị không thể vắng bóng trong quá trình sử dụng máy chiếu. Do đó, để sử dụng hiệu quả bạn cần nắm rõ những yêu cầu cơ bản của từng chức năng có trên các phím của remote máy chiếu. Vậy những chức năng đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây của chúng tôi nhé.   Sử dụng remote máy chiếu phù hợp Cách chức năng cơ bản của remote máy chiếu Panasonic - Nút power dùng để tắt mở nguồn trên điều khiển có màu đỏ để phân biệt với các phím khác. Khi cần tắt nguồn máy chiếu ta nhấn 2 lần vào nút này và đợi khoảng 4 phút để bóng đèn nguội đi thì mới rút dây nguồn giúp tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng máy chiếu. - Nút Auto Setup giúp tự động canh chỉnh độ phân giải giữa máy chiếu và máy tính hoặc laptop cho phù hợp. - Nút computer 1 hoặc computer 2 c